Tuyển Dụng Nhân Sự năm 2017


1.    Trưởng Phòng Kinh Doanh : 3 Người ( LƯƠNG THỎA THUẬN)

- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước ban Tổng giám đốc Công ty về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
- Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.

- Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.

- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc Công ty.


2.   
Phó Phòng Kinh Doanh : 8 Người ( LƯƠNG THỎA THUẬN)

- Hỗ trợ Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Phòng Kinh doanh.

- Tham mưu cho Trưởng Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh của Phòng Kinh doanh phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty.

- Hỗ trợ Trưởng Phòng Kinh doanh thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát.

- Tham mưu cho Trưởng Phòng Kinh doanh trong công tác tổ chức, nhân sự và đào tạo, thi đua khen thưởng, kỷ luật, chế độ đối với CBNV thuộc Phòng Kinh doanh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Kinh doanh, Giám đốc/Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh.


3.    
Nhân Viên Kinh Doanh : 50 Người

Chức năng
- Nhân viên Sale có chức năng tìm kiếm và kết nối khách hàng tiềm năng đến với Công Ty.

Nhiệm vụ
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng để giới thiệu về các sản phẩm của công ty.

- Tìm hiểu về thị trường và nhu cầu của khách hàng tiềm năng;

- Đề xuất cải tiến quy trình Sale, cách tiếp cận khách hàng hiệu quả;

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu năng lực :

+ Kiến thức
- Trình độ trung cấp trở lên( ưu tiên các ứng viên chuyên ngành  tài chính, du lịch, quản trị kinh doanh….)

- Hiểu rõ về sản phẩm của công ty ( sẽ được đào tạo khi nhận việc)

- Nắm rõ về nhu cầu và các thông tin của khách hàng tiềm năng,Tâm lý khách hàng

 + Kỹ năng
- Thuyết trình về sản phẩm, Thuyết phục khách hàng

- Linh hoạt xử lý tình huống, Giao tiếp tự tin

- Kỹ năng máy tính và Internet.

+ Thái độ
- Năng động, sáng tạo, Niềm nở, cởi mở

- Đam mê kinh doanh, Chân thực, Kiên trì

**Yêu cầu khác
Chịu được áp lực công việc, Thích thử thách


QUYỀN LỢI: Lương 6.000.000đ + Hoa hồng (12 - 15triệu/sản phẩm)

- Được huấn luyện, đào tạo các kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ
- Du lịch hằng quý, hưởng các chế độ lao động: BHXH,BHYT

- Có cơ hội phát triển lên Quản lý cơ sở, trưởng bộ phận Sale, Giám đốc kinh doanh


HỒ SƠ ỨNG VIÊN

CMND, Hộ Khẩu (Photo công chứng)

Bằng cấp, chứng chỉ (Photo công chứng)

Sơ yếu lí lịch (Photo công chứng)

Đơn Xin Việc, giấy khám sức khỏe, 3 tấm hình 3x4

========================================

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP  PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ :
090 39 666 59

HOẶC  NỘP HỒ SƠ QUA EMAIL:DIAOCPHATLOI@GMAIL.COM

==========      
ĐC
: 311 ĐIỆN BIÊN PHỦ,PHƯỜNG 15,BÌNH THẠNH,TPHCM
( PHỎNG VẤN VÀ NƠI LÀM VIỆC)

 

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Đối tác